-
ASQ101
Introduction to Social Work
This module considers the place of contemporary social work within historical and comparative perspectives both in Wales, the U.K. and internationally. It also examines the issues and trends in modern public, social and political philosophies and the influence they have on practice and service delivery. It considers the relationship between the Welsh Assembly Government, agency policies in Wales, legal and regulatory requirements and professional boundaries in shaping the nature of the services provided and particularly those in inter-disciplinary contexts. Attention will also be paid to the inter-relationships with other social services in Wales and particularly education, housing, health, income maintenance and criminal justice when provided on a partnership basis. It introduces the student to the current range and appropriateness of statutory, voluntary and private agencies providing community-based day-care, residential and other services. This will be achieved within a thorough examination of the particular issues facing service-using citizens in contemporary Wales.
-
ASQ101W
Cyflwyniad i Waith Cymdeithasol
Mae¿r modiwl yma¿n ystyried lle gwaith cymdeithasol cyfoes o fewn persbectifau hanesyddol a chymharol, yng Nghymru, y DU ac yn rhyngwladol. Mae hefyd yn archwilio'r materion a thueddiadau mewn athroniaethau cyhoeddus modern, cymdeithasol a gwleidyddol a¿r dylanwad maent wedi eu cael ar ymarfer a throsglwyddiad gwybodaeth. Mae¿n ystyried y berthynas rhwng Llywodraeth Cynulliad Cymru, polisïau asiantaeth yng Nghymru, anghenion cyfreithiol a rheoli a ffiniau proffesiynol yn llunio natur y gwasanaethau a ddarparwyd yn enwedig y rheiny mewn cyd-destunau cyd-ddisgyblaethol. Bydd sylw hefyd yn cael ei dalu i¿r cydberthynas gyda gwasanaethau cymdeithasol eraill yng Nghymru ac yn enwedig addysg, tai, cynnal incwm a chyfiawnder troseddol pan ddarparwyd ar sail partneriaeth. Mae¿n cyflwyno¿r myfyriwr i ystod gyfoes a phriodoldeb o asiantaethau statudol, gwirfoddol a phreifat yn darparu gofal-dydd cymunedol, preswyl a gwasanaethau eraill. Caiff hyn ei gyflawni o fewn archwiliad trwyadl o¿r materion penodol yn wynebu dinasyddion sy¿n defnyddio¿r gwasanaeth yng Nghymru gyfoes.
-
ASQ106
Social Work in Practice 1
The nature and characteristics of social work are the subject of much debate and scrutiny with demands for ever increasing levels of skill, knowledge and accountability. At an introductory level, this module will consider the core skills required for effective contemporary social work practice within a complex world. This includes communication and interpersonal skills both at individual level and within groups concerning the ways in which needs are expressed and attributed to service users and their carers and the ways in which these are defined and recorded. Students will also be introduced to methods and models of assessment within different practice contexts, personal safety in social work and the importance of being critically reflexive in practice.
-
ASQ106W
Gwaith Cymdeithasol yn ymarfer 1
Mae natur a nodweddion gwaith cymdeithasol yn destun tipyn o ddadlau a chraffu gyda galwadau am lefelau cynyddol o sgiliau, gwybodaeth ac atebolrwydd. Ar lefel ragarweiniol, bydd y modiwl hwn yn ystyried y sgiliau craidd sydd eu hangen ar gyfer ymarfer gwaith cymdeithasol cyfoes effeithiol o fewn byd cymhleth. Mae hyn yn cynnwys sgiliau cyfathrebu a rhyngbersonol ar lefel unigol ac o fewn grwpiau yn ymwneud â'r dull y mae anghenion yn cael eu mynegi a'u priodoli i ddefnyddwyr gwasanaeth a'u gofalwyr a'r modd y caiff y rhain eu diffinio a'u cofnodi. Bydd myfyrwyr hefyd yn cael eu cyflwyno i ddulliau a modelau asesu o fewn cyd-destunau ymarfer gwahanol, diogelwch personol mewn gwaith cymdeithasol a phwysigrwydd bod yn feirniadol ymatblygl yn ymarferol.
-
ASQ204
Legal issues in Social Work and Social Care
This module examines the legal frameworks that shape and regulate decision making in social care and social work. It considers how social workers can make use of law in a way that enables positive and socially just change, and examines the value of law from a variety of perspectives, including service users and professionals. The module covers a range of legal issues relating to social work and social care practice, including child welfare, youth justice and community care. Emphasis is given to the practical application of legal frameworks and human rights considerations to case scenarios. Particular attention is paid to how the Human Rights Act 1998 and anti-discrimination legislation informs practice.
-
ASQ204W
Materion cyfreithiol mewn Gwaith Cymdeithasol a Gofal
Mae'r modiwl yma¿n archwilio'r fframweithiau cyfreithiol sy'n llunio a rheoleiddio gwneud penderfyniadau mewn gofal cymdeithasol a gwaith cymdeithasol. Mae'n ystyried sut y gall gweithwyr cymdeithasol ddefnyddio cyfraith mewn ffordd sy'n galluogi newid yn gadarnhaol a chymdeithasol, ac yn archwilio gwerth y gyfraith o amrywiaeth o safbwyntiau, gan gynnwys defnyddwyr gwasanaeth a gweithwyr proffesiynol.
Mae'r modiwl yn cwmpasu ystod o faterion cyfreithiol sy'n ymwneud ag ymarfer cymdeithasol a gofal cymdeithasol, gan gynnwys lles plant, cyfiawnder ieuenctid a gofal cymunedol. Rhoddir pwyslais ar gymhwyso fframweithiau cyfreithiol ac ystyriaethau hawliau dynol yn ymarferol i sefyllfaoedd achos. Rhoddir sylw arbennig i'r modd y mae Deddf Hawliau Dynol 1998 a deddfwriaeth gwrthwahaniaethu yn hysbysu ymarfer.
-
SW-101
Practice Learning Level 1
The central premise of this module is to prepare students for the 30 day placement and to enable them to fulfill the requirements of Social Care Wales by undertaking a placement in a partnering local authority. This module is a supervised period of 30 days in at least one practice setting in which students must meet the following National Occupational Standards (CCW, 2011).
Key Role 1-NOS 1 Performance indicator 1- Establish your own strategy for maintaining an up to date knowledge and evidence base for social work practice; NOS 2: Develop social work practice through supervision and reflection; P1 Seek professional supervision to develop accountable social work practice;P2 Prepare for formal professional supervision in ways that will maximise its effectiveness;P4 Use feedback from supervision and other sources to inform reflection on and evaluation of your social work practice;P5 Reflect on the cultural context in which you practice and how this impacts upon your work;P6 Reflect on your own values, beliefs and assumptions and how they impact on your social work practice;P7 Integrate learning within practice
Key Role 2: Practise Professional Social Work- P1 Work within the context of your own organisation; P2 Establish the parameters of your own work role and how the responsibilities of others link with these; P3 Ensure your understanding of processes in which you may be involved; NOS 5: Manage ethical issues, dilemmas and conflicts; P1 Recognise ethical issues, dilemmas and conflicts that arise in the course of social work practice; P2 Review sources of information and knowledge that can inform professional judgements about ethical issues, dilemmas and conflicts; P3 Reflect on how your own values and experiences may impact on managing ethical issues, dilemmas and conflicts.
Key Role 3: Promote engagement and participation- NOS 9: Engage people in social work practice; P1 Plan how to use communication to secure initial engagement; P2 Use communication skills to establish the social work relationship; P3 Support people to find effective ways to communicate their views, needs and preferences.
Following the placement the student must have demonstrated that they have the basic interpersonal skills and values that are required for them to be considered suitable and safe to work directly with citizens in need of care and support, and carers; and that they have acquired an understanding, directly from citizens in need of care and support, of the impact of social work practice on them. The module also aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is a reflective commentary. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise.
-
SW-101W
Dysgu Ymarfer Lefel 1
Crynodeb o'r Modiwl i'w argraffu yn y catalog - rhowch amlinelliad byr o'r modiwl.
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad 30 diwrnod a¿u galluogi i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru drwy ymgymryd â lleoliad mewn awdurdod lleol partner. Mae'r modiwl hwn yn gyfnod dan oruchwyliaeth o 30 diwrnod mewn o leiaf un lleoliad ymarfer lle mae'n rhaid i fyfyrwyr fodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol canlynol (CCGC, 2011).
Rôl Allweddol 1 - NOS 1 Dangosydd perfformiad 1 - Sefydlu eich strategaeth eich hun ar gyfer cynnal sylfaen wybodaeth a thystiolaeth gyfredol ar gyfer ymarfer gwaith cymdeithasol; SGC 2: Datblygu ymarfer gwaith cymdeithasol trwy oruchwylio a myfyrio; P1 Ceisio goruchwyliaeth broffesiynol i ddatblygu ymarfer gwaith cymdeithasol atebol;P2 Paratoi ar gyfer goruchwyliaeth broffesiynol ffurfiol mewn ffyrdd a fydd yn gwneud y mwyaf o¿i effeithiolrwydd; P4 Defnyddio adborth o oruchwyliaeth a ffynonellau eraill i gyfrannu at fyfyrio ar eich ymarfer gwaith cymdeithasol a¿i werthuso; P5 Myfyrio ar y diwylliant cyd-destun yr ydych yn ymarfer ynddo a sut mae hyn yn effeithio ar eich gwaith; Ll6 Myfyrio ar eich gwerthoedd, eich credoau a¿ch tybiaethau eich hun a sut maent yn effeithio ar eich ymarfer gwaith cymdeithasol;P7 Integreiddio dysgu o fewn ymarfer
Rôl Allweddol 2: Ymarfer Gwaith Cymdeithasol Proffesiynol - P1 Gweithio yng nghyd-destun eich sefydliad eich hun; Ll2 Pennu paramedrau eich rôl waith eich hun a sut mae cyfrifoldebau eraill yn cysylltu â¿r rhain; Ll3 Sicrhau eich bod yn deall y prosesau y gallech fod yn rhan ohonynt; NOS 5: Rheoli materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro; Ll1 Adnabod materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro sy¿n codi yn ystod ymarfer gwaith cymdeithasol; Ll2 Adolygu ffynonellau gwybodaeth a all lywio barn broffesiynol am faterion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro; Ll3 Myfyrio ar sut y gall eich gwerthoedd a¿ch profiadau eich hun effeithio ar reoli materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro.
Rôl Allweddol 3: Hyrwyddo ymgysylltiad a chyfranogiad- NOS 9: Cynnwys pobl mewn ymarfer gwaith cymdeithasol; Ll1 Cynllunio sut i ddefnyddio cyfathrebu i sicrhau ymgysylltiad cychwynnol; Ll2 Defnyddio sgiliau cyfathrebu i sefydlu¿r berthynas gwaith cymdeithasol; Ll3 Cefnogi pobl i ddod o hyd i ffyrdd effeithiol o gyfleu eu barn, eu hanghenion a¿u hoffterau.
Yn dilyn y lleoliad, rhaid i¿r myfyriwr fod wedi dangos bod ganddo¿r sgiliau a¿r gwerthoedd rhyngbersonol sylfaenol sy¿n ofynnol er mwyn iddo gael ei ystyried yn addas a diogel i weithio¿n uniongyrchol gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth, a gofalwyr; a'u bod wedi cael dealltwriaeth, yn uniongyrchol gan ddinasyddion sydd angen gofal a chymorth, o effaith ymarfer gwaith cymdeithasol arnynt. Mae¿r modiwl hefyd yn anelu at baratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ar leoliad, sy¿n sylwebaeth fyfyriol. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau a all godi.
-
SW-200
Social Work Practice Learning 2
The central premise of this module is to prepare students for the 80 day direct practice placement and to enable them to fulfill the requirements of the Care Council for Wales during the placement. The module teaching aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is in the form of reflective commentaries. The aim is to enable the students to understand critical reflection, its role and relevance in the practice setting and its importance in ensuring best practice. This will be achieved through teaching and discussion to develop skills and knowledge, both in a large group and in seminars. Students will develop skills in linking theory, legislation, anti-discriminatory /anti-oppressive practice and the Welsh context to practice. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise. Students will then go out into their practice placements, and will attend `recall¿ days to monitor their experience of placement and their understanding of how the concepts discussed work in practice.
-
SW-200W
Dysgu Ymarfer Gwaith Cymdeithasol 2
Diben craidd y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer uniongyrchol 80 niwrnod a'u galluogi i fodloni gofynion Cyngor Gofal Cymru yn ystod y lleoliad. Nod addysgu'r modiwl yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd byddant yn ei gwblhau ar y lleoliad gwaith, ar ffurf sylwadau myfyriol. Y nod yw galluogi'r myfyrwyr i ddeall myfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd mewn ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafodaeth i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn grwpiau mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau creu cysylltiadau rhwng damcaniaeth, deddfwriaeth, arfer gwrth-wahaniaethu a gwrth-ormesol a chyd-destun Cymreig ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad, ynghyd â dealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ymdrin ag unrhyw broblemau neu anawsterau a allai godi. Yna, bydd myfyrwyr yn mynd allan i'w lleoliadau ymarfer ac yn cymryd rhan mewn diwrnodau 'adalw' i fonitro eu profiad o'r lleoliad a'u dealltwriaeth o sut mae'r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio'n ymarferol.
-
SW-201
Practice Learning Level 2
The central premise of this module is to enable students to fulfill the requirements of Social Care Wales during their 80 day placement. This will include demonstrating that they are able to meet the required National Occupational Standards (NoS) for a level 2 placement and to uphold the Code of Professional Practice for Social Care Workers. During placement, students will have the experience of working with citizens in need of care and support as well as their carers. Their practice will be supervised and assessed by a practice educator. There will be will attend a `recall¿ day to monitor their experience of placement and their understanding of how the concepts discussed work in practice.
-
SW-201W
Dysgu Ymarfer Lefel 2
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru yn ystod eu lleoliad 80 diwrnod. Bydd hyn yn cynnwys dangos eu bod yn gallu bodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol (NoS) gofynnol ar gyfer lleoliad lefel 2 a chynnal y Cod Ymarfer Proffesiynol ar gyfer Gweithwyr Gofal Cymdeithasol. Yn ystod y lleoliad, bydd myfyrwyr yn cael y profiad o weithio gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth yn ogystal â'u gofalwyr. Caiff eu hymarfer ei oruchwylio a'i asesu gan addysgwr ymarfer. Byddant yna¿n mynychu diwrnod `galw i gof¿ i fonitro eu profiad o leoliad a¿u dealltwriaeth o sut mae¿r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio¿n ymarferol.
-
SW-202
Preparation for Practice Learning Level 2
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer uniongyrchol 80 diwrnod. Nod addysgu¿r modiwl yw paratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ochr yn ochr â lleoliad, sydd ar ffurf sylwebaeth adfyfyriol. Y nod yw galluogi myfyrwyr i ddeall adfyfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd yn y lleoliad ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafod i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn gr¿p mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau cysylltu theori, deddfwriaeth, ymarfer gwrth-wahaniaethol/gwrth-ormesol a'r cyd-destun Cymreig ag ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau sy¿n gallu codi..
-
SW-202W
Paratoi ar gyfer Dysgu Ymarfer Lefel 2
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer uniongyrchol 80 diwrnod. Nod addysgu¿r modiwl yw paratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ochr yn ochr â lleoliad, sydd ar ffurf sylwebaeth adfyfyriol. Y nod yw galluogi myfyrwyr i ddeall adfyfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd yn y lleoliad ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafod i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn gr¿p mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau cysylltu theori, deddfwriaeth, ymarfer gwrth-wahaniaethol/gwrth-ormesol a'r cyd-destun Cymreig ag ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau sy¿n gallu codi..
-
SW-300
Social Work Practice Learning 3
The central premise of this module is to prepare students for the final 100-day placement and to enable them to fulfill the degree requirements of the Care Council for Wales during that placement and to provide evidence of a sufficient quality, and to develop the work needed in the portfolio, to enable them to gain their professional qualification in social work and to be ready to practice independently. The module teaching aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is in the form of reflective commentaries. The aim is to enable the students to understand critical reflection, its role and relevance in the practice setting and its importance in ensuring best practice. This will be achieved through teaching and discussion to develop skills and knowledge, both in a large group and in seminars. Students will develop skills in linking theory, legislation, anti-discriminatory /anti-oppressive practice and the Welsh context to practice. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise. Students will then go out into their practice placements, and will attend `recall¿ days to monitor their experience of placement and their understanding of how the concepts discussed work in practice.
-
SW-300W
Dysgu Ymarfer Gwaith Cymdeithasol 3
Amcan craidd y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad gwaith 100 niwrnod terfynol a'u galluogi i fodloni gofynion gradd Cyngor Gofal Cymru yn ystod y lleoliad gwaith hwnnw a darparu tystiolaeth o ansawdd digonol, a datblygu'r gwaith y mae ei angen yn y portffolio, i'w galluogi i ennill eu cymhwyster proffesiynol mewn gwaith cymdeithasol a bod yn barod am ymarfer annibynnol. Amcan addysgu'r modiwl yw paratoi'r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y byddant yn ei gwblhau ar y lleoliad gwaith, ar ffurf sylwadaethau myfyriol. Y nod yw galluogi'r myfyrwyr i ddeall myfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd mewn ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafodaeth i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn grwpiau mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau creu cysylltiadau rhwng damcaniaeth, deddfwriaeth, arfer gwrth-wahaniaethu a gwrth-ormesol a chyd-destun Cymreig ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad, ynghyd â dealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ymdrin ag unrhyw broblemau neu anawsterau a allai godi. Yna, bydd myfyrwyr yn mynd allan i'w lleoliadau ymarfer ac yn cymryd rhan mewn diwrnodau 'adalw' i fonitro eu profiad o'r lleoliad a'u dealltwriaeth o sut mae'r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio'n ymarferol.
-
SW-301W
Dysgu Ymarfer Lefel 3
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw eu galluogi i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru yn ystod eu lleoliad 90 diwrnod. Bydd hyn yn cynnwys dangos eu bod yn gallu bodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol (NOS) gofynnol ar gyfer lleoliad lefel 3 a chynnal y Cod Ymarfer Proffesiynol ar gyfer Gweithwyr Gofal Cymdeithasol. Yn ystod y lleoliad bydd myfyrwyr yn cael y profiad o weithio gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth yn ogystal â'u gofalwyr. Bydd eu hymarfer yn cael ei oruchwylio a'i asesu gan addysgwr ymarfer. Bydd yna fynychu diwrnod `galw i gof¿ i fonitro eu profiad o leoliad a¿u dealltwriaeth o sut mae¿r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio¿n ymarferol.
-
SW-302W
Paratoi ar gyfer Dysgu Ymarfer Lefel 3
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer uniongyrchol 90 diwrnod. Nod addysgu¿r modiwl yw paratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ochr yn ochr â lleoliad, sydd ar ffurf sylwebaeth adfyfyriol. Y nod yw galluogi myfyrwyr i ddeall adfyfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd yn y lleoliad ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafod i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn gr¿p mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau cysylltu theori, deddfwriaeth, ymarfer gwrth-wahaniaethol/gwrth-ormesol a'r cyd-destun Cymreig ag ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau sy¿n gallu codi..
-
SW-M01
Theories and Perspectives for Informing Social Work
The module provides the basis for understanding social work theories and perspectives for informing contemporary social work practice in a Welsh context. The module critically considers the concepts and explanations of social work theories and psychosocial perspectives from other disciplines that contribute to the social work knowledge base and its application to ethically-minded practice with service users and carers. The module curriculum will examine how knowledge from the social sciences, in particular sociological and psychological perspectives, has informed social work practice, both historically and in contemporary social care settings. Emphasis will be placed on practice in the Welsh context and the translation of theoretical perspectives to methods and tools in practice. Students will be encouraged to critically reflect on their own assumptions about the human condition and human relationships and to develop their own frameworks for practice based on the theories, perspectives and approaches discussed throughout the module.
-
SW-M04
Ethics and Values in Social Work
This module provides a critical understanding of ethics and values applied to social work practice. Particular reference will be made to the social processes that lead to social exclusion in Wales and their impact on day-to-day life and service provision. It also addresses the values and provision of social work services with particular reference to the concepts of stigma, empowerment, equalities and anti-oppressive practices and legislation. The historical evolution, philosophy and application of social work ethics, values and the Care Council for Wales Code of Practice for social care workers are considered in relation to practice application with different groups. Emphasis is placed on the development of the reflective and ethical practitioner..
-
SW-M04W
Moeseg a Gwerthoedd mewn Gwaith Cymdeithasol
Mae¿r modiwl hwn yn darparu dealltwriaeth feirniadol o¿r foeseg a¿r gwerthoedd sy¿n berthnasol i ymarfer gwaith cymdeithasol. Cyfeirir yn benodol at y prosesau cymdeithasol sy¿n arwain at eithrio cymdeithasol yng Nghymru a¿u heffaith ar fywyd o ddydd i ddydd a darpariaeth gwasanaethau. Mae¿n mynd i¿r afael hefyd â gwerthoedd a darpariaeth gwasanaethau gwaith cymdeithasol gan gyfeirio¿n benodol at gysyniadau stigma, grymuso, cydraddoldeb ac arferion a deddfwriaeth gwrthormesol. Ystyrir esblygiad hanesyddol, athroniaeth a pherthnasedd moeseg a gwerthoedd gwaith cymdeithasol ynghyd â Chôd Ymarfer Cyngor Gofal Cymru ar gyfer gweithwyr gofal cymdeithasol mewn perthynas â rhoi ymarfer ar waith gyda grwpiau gwahanol. Rhoddir pwyslais ar ddatblygu ymarferwyr myfyriol a moesegol.
-
SW-M07
Dissertation in Social Work Research and Evidence for Practice
This module encourages the development of research mindedness and prepares students for evidence informed practice by way of a self-directed dissertation study into an area of social work interest.
-
SW-M07W
Traethawd Estynedig mewn Ymchwil Gwaith Cymdeithasol a Thystiolaeth ar gyfer Ymarfer
Mae'r modiwl hwn yn annog myfyrwyr i ddatblygu meddylfryd ymchwil ac yn eu paratoi ar gyfer ymarfer a gyfeirir gan dystiolaeth ar ffurf traethawd hir hunangyfeiriedig ar faes o ddiddordeb gwaith cymdeithasol. Bydd disgwyl i¿r myfyrwyr weithio¿n annibynnol gyda rhywfaint o arweiniad i gynhyrchu prosiect ymchwil achos bach (dull desg neu empirig) ar faes sy¿n berthnasol i gynulleidfaoedd yn y sector gofal cymdeithasol ac i ymarfer proffesiynol. Bydd goruchwyliwr yn cael ei glustnodi i bob myfyriwr i gefnogi eu dysgu ac i arwain eu hymchwil dros gyfnod y sesiwn academaidd. Ceir hefyd weithdai ymarferol yn edrych ar ysgrifennu¿r traethawd estynedig, a dulliau desg ac empirig o gasglu a dadansoddi data.
-
SW-M11
Social Work Skills and Knowledge in Practice 1
The central premise of this module is to prepare students for the 30 day placement and to enable them to fulfil the requirements of Social Care Wales by undertaking a placement in a partnering local authority. This module is a supervised period of 30 days in at least one practice setting in which students must meet the following National Occupational Standards (CCW, 2011).
Key Role 1-NOS 1 Performance indicator 1- Establish your own strategy for maintaining an up to date knowledge and evidence base for social work practice; NOS 2: Develop social work practice through supervision and reflection; P1 Seek professional supervision to develop accountable social work practice;P2 Prepare for formal professional supervision in ways that will maximise its effectiveness;P4 Use feedback from supervision and other sources to inform reflection on and evaluation of your social work practice;P5 Reflect on the cultural context in which you practice and how this impacts upon your work;P6 Reflect on your own values, beliefs and assumptions and how they impact on your social work practice;P7 Integrate learning within practice
Key Role 2: Practise Professional Social Work- P1 Work within the context of your own organisation; P2 Establish the parameters of your own work role and how the responsibilities of others link with these; P3 Ensure your understanding of processes in which you may be involved; NOS 5: Manage ethical issues, dilemmas and conflicts; P1 Recognise ethical issues, dilemmas and conflicts that arise in the course of social work practice; P2 Review sources of information and knowledge that can inform professional judgements about ethical issues, dilemmas and conflicts; P3 Reflect on how your own values and experiences may impact on managing ethical issues, dilemmas and conflicts.
Key Role 3: Promote engagement and participation- NOS 9: Engage people in social work practice; P1 Plan how to use communication to secure initial engagement; P2 Use communication skills to establish the social work relationship; P3 Support people to find effective ways to communicate their views, needs and preferences.
Following the placement the student must have demonstrated that they have the basic interpersonal skills and values that are required for them to be considered suitable and safe to work directly with citizens in need of care and support and carers; and that they have acquired an understanding, directly from citizens in need of care and support, of the impact of social work practice on them. The module also aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is a reflective commentary. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise.
-
SW-M11W
Sgiliau a Gwybodaeth Gwaith Cymdeithasol yn ymarfer 1
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad 30 diwrnod a¿u galluogi i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru drwy ymgymryd â lleoliad mewn awdurdod partner lleol. Mae'r modiwl hwn yn gyfnod dan oruchwyliaeth o 30 diwrnod mewn o leiaf un lleoliad ymarfer lle mae'n rhaid i fyfyrwyr fodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol canlynol (CCGC, 2011).
Rôl Allweddol 1 - NOS 1 Dangosydd perfformiad 1 - Sefydlu eich strategaeth eich hun ar gyfer cynnal sylfaen wybodaeth a thystiolaeth gyfredol ar gyfer ymarfer gwaith cymdeithasol; SGC 2: Datblygu ymarfer gwaith cymdeithasol trwy oruchwylio a myfyrio; Ll1 Ceisio goruchwyliaeth broffesiynol i ddatblygu ymarfer gwaith cymdeithasol atebol; P2 Paratoi ar gyfer goruchwyliaeth broffesiynol ffurfiol mewn dull a fydd yn gwneud y mwyaf o¿i effeithiolrwydd; P4 Defnyddio adborth o oruchwyliaeth a ffynonellau eraill i gyfrannu at fyfyrio ar eich ymarfer gwaith cymdeithasol a¿i werthuso; P5 Myfyrio ar ddiwylliant y cyd-destun yr ydych yn ymarfer ynddo a sut mae hyn yn effeithio ar eich gwaith; Ll6 Myfyrio ar eich gwerthoedd, eich credoau a¿ch tybiaethau eich hun a sut maent yn effeithio ar eich ymarfer gwaith cymdeithasol; P7 Integreiddio dysgu o fewn ymarfer.
Rôl Allweddol 2: Ymarfer Gwaith Cymdeithasol Proffesiynol - P1 Gweithio yng nghyd-destun eich sefydliad eich hun; Ll2 Pennu paramedrau eich rôl waith eich hun a sut mae cyfrifoldebau eraill yn cysylltu â¿r rhain; Ll3 Sicrhau eich bod yn deall y prosesau y gallech fod yn rhan ohonynt; NOS 5: Rheoli materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro; Ll1 Adnabod materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro sy¿n codi yn ystod ymarfer gwaith cymdeithasol; Ll2 Adolygu ffynonellau gwybodaeth a all lywio barn broffesiynol am faterion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro; Ll3 Myfyrio ar sut y gall eich gwerthoedd a¿ch profiadau eich hun effeithio ar reoli materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro.
Rôl Allweddol 3: Hyrwyddo ymgysylltiad a chyfranogiad- NOS 9: Cynnwys pobl mewn ymarfer gwaith cymdeithasol; Ll1 Cynllunio sut mae defnyddio cyfathrebu i sicrhau ymgysylltiad cychwynnol; Ll2 Defnyddio sgiliau cyfathrebu i sefydlu¿r berthynas gwaith cymdeithasol; Ll3 Cefnogi pobl i ddod o hyd i ffyrdd effeithiol o gyfleu eu barn, eu hanghenion a¿u hoffterau.
Yn dilyn y lleoliad, rhaid bod y myfyriwr wedi dangos bod ganddo¿r sgiliau rhyngbersonol sylfaenol a¿r gwerthoedd sydd eu hangen er mwyn iddo gael ei ystyried yn addas a diogel i weithio¿n uniongyrchol gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth a gofalwyr; a'u bod wedi cael dealltwriaeth, yn uniongyrchol gan ddinasyddion y mae angen gofal a chymorth arnynt, o effaith ymarfer gwaith cymdeithasol arnynt. Mae¿r modiwl hefyd yn anelu at baratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ar leoliad, sy¿n sylwebaeth fyfyriol. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau a all godi.
-
SW-M12
Preparation for Practice Learning Level 2
The central premise of this module is to prepare students for the 80 day direct practice placement. The module teaching aims to prepare the students for the academic work which they complete alongside placement, which is in the form of reflective commentaries. The aim is to enable the students to understand critical reflection, its role and relevance in the practice setting and its importance in ensuring best practice. This will be achieved through teaching and discussion to develop skills and knowledge, both in a large group and in seminars. Students will develop skills in linking theory, legislation, anti-discriminatory /anti-oppressive practice and the Welsh context to practice. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise.
-
SW-M12W
Paratoi ar gyfer Dysgu Ymarfer Lefel 2
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer uniongyrchol 80 diwrnod. Nod addysgu¿r modiwl yw paratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ochr yn ochr â lleoliad, sydd ar ffurf sylwebaeth adfyfyriol. Y nod yw galluogi myfyrwyr i ddeall adfyfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd yn y lleoliad ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafod i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn gr¿p mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau cysylltu theori, deddfwriaeth, ymarfer gwrth-wahaniaethol/gwrth-ormesol a'r cyd-destun Cymreig ag ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau sy¿n gallu codi.
-
SW-M13
Social Work Skills and Knowledge in Practice 2
The central premise of this module is to enable them to fulfill the requirements of Social Care Wales during their 80 day placement. This will include demonstrating that they are able to meet the required National Occupational Standards (NoS) for a level 2 placement and to uphold the Code of Professional Practice for Social Care Workers. During placement students will have the experience of working with citizens in need of care and support as well as their carers. Their practice will be supervised and assessed by a practice educator. There will be will attend a `recall¿ day to monitor their experience of placement and their understanding of how the concepts discussed work in practice.
-
SW-M13W
Sgiliau Gwaith Cymdeithasol a Gwybodaeth mewn Ymarfer 2
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw eu galluogi i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru yn ystod eu lleoliad 80 diwrnod. Bydd hyn yn cynnwys dangos eu bod yn gallu bodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol (NoS) gofynnol ar gyfer lleoliad lefel 2 a chynnal y Cod Ymarfer Proffesiynol ar gyfer Gweithwyr Gofal Cymdeithasol. Yn ystod y lleoliad bydd myfyrwyr yn cael y profiad o weithio gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth yn ogystal â'u gofalwyr. Bydd eu hymarfer yn cael ei oruchwylio a'i asesu gan addysgwr ymarfer. Bydd yna fynychu diwrnod `galw i gof¿ i fonitro eu profiad o leoliad a¿u dealltwriaeth o sut mae¿r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio¿n ymarferol.
-
SW-M14
Social Work Skills and Knowledge in Practice 3
The central premise of this module is to prepare students for the 90 day direct practice placement. The module teaching aims to prepare the students for the academic work which they complete alongside placement, which is in the form of reflective commentaries. The aim is to enable the students to understand critical reflection, its role and relevance in the practice setting and its importance in ensuring best practice. This will be achieved through teaching and discussion to develop skills and knowledge, both in a large group and in seminars. Students will develop skills in linking theory, legislation, anti-discriminatory /anti-oppressive practice and the Welsh context to practice. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise.
-
SW-M14W
Sgiliau a Gwybodaeth Gwaith Cymdeithasol ar Waith 3
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer uniongyrchol 90 diwrnod. Nod addysgu¿r modiwl yw paratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ochr yn ochr â lleoliad, sydd ar ffurf sylwebaeth adfyfyriol. Y nod yw galluogi myfyrwyr i ddeall adfyfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd yn y lleoliad ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafod i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn gr¿p mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau cysylltu theori, deddfwriaeth, ymarfer gwrth-wahaniaethol/gwrth-ormesol a'r cyd-destun Cymreig ag ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau sy¿n gallu codi..
-
SW-M15W
Sgiliau a Gwybodaeth Gwaith Cymdeithasol mewn Ymarfer 4
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw eu galluogi i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru yn ystod eu lleoliad 90 diwrnod. Bydd hyn yn cynnwys dangos eu bod yn gallu bodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol (NOS) gofynnol ar gyfer lleoliad lefel 3 a chynnal y Cod Ymarfer Proffesiynol ar gyfer Gweithwyr Gofal Cymdeithasol. Yn ystod y lleoliad bydd myfyrwyr yn cael y profiad o weithio gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth yn ogystal â'u gofalwyr. Bydd eu hymarfer yn cael ei oruchwylio a'i asesu gan addysgwr ymarfer. Byddant yn mynychu diwrnod `galw i gof¿ i fonitro eu profiad o leoliad a¿u dealltwriaeth o sut mae¿r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio¿n ymarferol.